Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Hải Yếnvi
dc.date.accessioned2018-06-05T07:19:20Z-
dc.date.available2018-06-05T07:19:20Z-
dc.date.issued2016-07-
dc.identifier.issn1859-1124-
dc.identifier.urihttp://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=2c3819db-0cdf-40e3-8f73-9bbfb8f04697-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57327-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm đo lường vai trò của các thành phần tạo nên ấn tượng thương hiệu và tác động đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch của khách hàng (hiện tại và tiềm năng). Tác giả thực hiện khảo sát 362 khách hàng hiện tại và tiềm năng của 9 ngân hàng thương mại (NHTM) VN tại TP.HCM từ tháng 5/2015. Các nhóm ngân hàng được lựa chọn theo tiêu chí tương đồng về quy mô, hoạt động kinh doanh, đối tượng khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Đối với khách hàng hiện tại, chỉ có uy tín (một khái niệm thành phần của hình ảnh ngân hàng) và cảm nhận thương hiệu tác động đến quyết định lựa chọn ngân hàng; và (2) Đối với khách hàng tiềm năng, cả hình ảnh ngân hàng và cảm nhận thương hiệu đều tác động đến ý định lựa chọn ngân hàng.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí phát triển kinh tếvi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.27(7)-
dc.subjectẤn tượng thương hiệuvi
dc.subjectCảm nhận thương hiệuvi
dc.subjectHình ảnh ngân hàngvi
dc.subjectÝ định lựa chọnvi
dc.titleTác động của ấn tượng thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng của khách hàngvi
dc.typeJournal Article-
dc.format.firstpage26-
dc.format.lastpage50-
item.openairetypeJournal Article-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextOnly abstracts-
item.grantfulltextnone-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.