Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57391
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Thanh Trángvi
dc.contributor.otherLê Tấn Bửuvi
dc.date.accessioned2018-06-05T08:40:13Z-
dc.date.available2018-06-05T08:40:13Z-
dc.date.issued2015-06-
dc.identifier.issn1859-1124-
dc.identifier.urihttp://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=1b3ab724-7df2-4693-903c-a9a4af62e7b2-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57391-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các DN xuất khẩu cà phê nhân của Việt Nam. Tác giả hiện phương pháp định tính thông qua phỏng vấn trực tiếp các chuyên gia, dựa trên kết quả này để xây dựng bảng câu hỏi thực hiện nghiên cứu định lượng. Kết quả phân tích chỉ ra 6 nhân tố tác động cùng chiều đến kết quả xuất khẩu của các DN xuất khẩu cà phê nhân theo thứ tự từ lớn đến bé: (1) Mối quan hệ kinh doanh; (2) Đặc điểm thị trường cà phê thế giới; (3) Năng lực quản lí công ty; (4) Chiến lược Marketing xuất khẩu; (5) Thái độ và nhận thức quản lí xuất khẩu; và (6) Đặc điểm thị trường cà phê trong nước. Các kết luận và hàm ý quản trị được đề xuất nhằm góp phần nâng cao kết quả xuất khẩu cho các DN kinh doanh cà phê nhânvi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí phát triển kinh tếvi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.26(6)-
dc.subjectKết quả xuất khẩuvi
dc.subjectCà phê nhânvi
dc.titleCác nhân tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân Việt Namvi
dc.typeJournal Article-
dc.format.firstpage95-
dc.format.lastpage112-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeJournal Article-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextnone-
item.fulltextOnly abstracts-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.