Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao Quốc Việtvi
dc.date.accessioned2018-06-05T08:40:19Z-
dc.date.available2018-06-05T08:40:19Z-
dc.date.issued2015-09-
dc.identifier.issn1859-1124-
dc.identifier.urihttp://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=5e8aa855-5d5f-47f3-a206-234495a8c1f8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57406-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hàng nội của người Việt. Kĩ thuật phân tích EFA, hồi quy bội và các phép kiểm định t, kiểm định F và Chow được sử dụng để đánh giá vai trò trung gian, điều tiết của các biến trong mô hình. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như bản sắc dân tộc, chủ nghĩa vị chủng ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng nội của người Việt; trong đó, chủ nghĩa vị chủng đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa bản sắc dân tộc và hành vi tiêu dùng hàng nội. Đồng thời, vai trò điều tiết của các nhóm giới tính và thu nhập cũng được khẳng định qua nghiên cứu này.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí phát triển kinh tếvi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.26(9)-
dc.subjectChủ nghĩa hướng ngoạivi
dc.subjectBản sắc dân tộcvi
dc.subjectChủ nghĩa vị chủngvi
dc.subjectHành vi tiêu dùng hàng nộivi
dc.titleBản sắc dân tộc, chủ nghĩa hướng ngoại, chủ nghĩa vị chủng và hành vi tiêu dùng hàng nộivi
dc.typeJournal Article-
dc.format.firstpage65-
dc.format.lastpage85-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextnone-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextOnly abstracts-
item.openairetypeJournal Article-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.