Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorHồ Lưu Vủ Giangen_US
dc.date.accessioned2018-06-29T07:54:20Z-
dc.date.available2018-06-29T07:54:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004339-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026798~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57458-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tạo ra giá trị cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nước mắm truyền thống. Luận văn sử dụng các phương pháp: phỏng vấn, trao đổi với chuyên gia và cơ sở lý thuyết đã tổng hợp trước đây sẽ tiến hành điều chỉnh mô hình nghiên cứu cho phù hợp với mục tiêu nghiên cứu, điều chỉnh nội dung thang đo, sau đó hoàn thành bảng câu hỏi chính thức dùng để điều tra, thu thập thông tin, dữ liệu từ khách hàng; phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA để rút gọn các nhóm nhân tố có tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng. Kiểm định bằng hệ số 8 Cronbach’s Alpha để xác định độ tin cậy của thang đo. Kiểm định KMO được tiến hành cho việc phân tích nhân tố EFA. Sau đó, tiến hành hồi quy bội nhằm xác định mức độ tác động của từng yếu tố đến giá trị cảm nhận của khách hàng. Kết quả (1)nhân tố giá trị tiền tệ (βPT = 0,331) tác động mạnh nhất tới giá trị cảm nhận của khách hàng, (2) yếu tố giá trị cảm xúc (βET = 0,234), (3) hệ số βQT = 0,215 là yếu tố giá trị chất lượng, (4) Giá trị xã hội có tác động yếu nhất lên giá trị cảm nhận của khách hàng (βST = 0,074). Từ kết quả phân tích, tác giả đưa ra những hàm ý nhận định hữu ích giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị cảm nhận cho khách hàng.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen_US
dc.subjectNước mắm truyền thốngen_US
dc.subjectNghiên cứu khách hàng-
dc.subjectMarketing management-
dc.subjectCustomer research-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nước mắm truyền thống tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.