Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Liênen_US
dc.date.accessioned2018-06-29T08:06:06Z-
dc.date.available2018-06-29T08:06:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004340-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026745~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57460-
dc.description.abstractĐề tài xác định các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định đặt xe bằng ứng dụng công nghệ di động và đề xuất một số kiến nghị có liên quan dựa trên kết quả nghiên cứu có được. Tác giả đề ra mô hình nghiên cứu cho đề tài gồm 6 yếu tố (1) Cảm nhận sự hữu ích, (2) Cảm nhận dễ sử dụng, (3) Ảnh hưởng của xã hội, (4) Gía trị giá cả, (5) Đáng tin cậy, (6) Điều kiện thuận lợi. Sau khi thu thập dữ liệu, tác giả hình thành nên cơ sở lý thuyết, đề xuất mô hình nghiên cứu và xây dựng thang đo; tiến hành thảo luận và phỏng vấn các đối tượng khảo sát cũng như các chuyên gia. Dữ liệu được tổng hợp, sử dùng phần mền Excel và phần mềm SPSS để mã hóa, nhập dữ liệu và phân tích dữ liệu: Thống kê tần số để biết được thông tin tổng quát của mẫu nghiên cứu; phân tích hệ số Cronbach’s Alpha nhằm đánh giá độ tin cậy của thang đo. Sau khi loại những biến không phù hợp, tác giả tiến hành phân tích nhân tố khám phá (EFA) nhằm thu gọn và sắp xếp lại các biến quan sát, từ đó có được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đặt xe bằng ứng dụng công nghệ di động; Phân tích hồi quy để kiểm định các giả thuyết đã đặt ra; Kiểm định T-TEST, ANOVA nhằm đánh giá sự khác biệt về quyết định đặt xe bằng ứng dụng công nghệ di động dựa theo các biến nhân khẩu học. Dựa vào hệ số Beta chuẩn hóa, tác giả kết luận được rằng nhân tố Cảm nhận sự hữu ích có tác động lớn nhất đến quyết định đặt xe bằng ứng dụng công nghệ di động (0.248), tiếp theo là nhân tố Đáng tin cậy (0.238), Cảm nhận dễ sử dụng(0.232), Ảnh hưởng của xã hội (0.227), Điều kiện thuận lợi (0.203), cuối cùng là Gía trị giá cả (0.171).en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectCustomer researchen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định đặt xe bằng ứng dụng công nghệ di độngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.