Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorBiện Phương Thảo Linhen_US
dc.date.accessioned2018-06-29T08:41:11Z-
dc.date.available2018-06-29T08:41:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004329-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026645~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57468-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động vào sự hài lòng công việc của giáo viên trong các trường tiểu học công lập trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thông qua cách đặt các giả thiết, xây dựng và đánh giá thang đo đo lường chúng. Mô hình lý thuyết này được xây dựng dựa trên cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của giáo viên, các yếu tố tác động vào nó, cách thức nghiên cứu, đo lường nó tại một số trường học trên thế giới và nghiên cứu khám phá tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng công việc của giáo viên trong các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu bao gồm : Hỗ trợ mục tiêu, Sự tự tin, Điều kiện làm việc, Mục tiêu công việc, Hiệu ứng tích cực. Trong đó, yếu tố Hỗ trợ mục tiêu có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu và yếu tố Hiệu ứng tích cực có ảnh hưởng thấp nhất. Qua đó, tác giả đề xuất năm nhóm kiến nghị nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu nói riêng và các giáo viên các trường mầm non nói chung bao gồm : Nâng cao sự hài lòng của giáo viên tiểu học thông qua yếu tố Hỗ trợ mục tiêu; Nâng cao sự hài lòng của giáo viên tiểu học thông qua yếu tố Sự tự tin; Nâng cao sự hài lòng của giáo viên tiểu học thông qua yếu tố Điều kiện làm việc; Nâng cao sự hài lòng của giáo viên tiểu học thông qua yếu tố Mục tiêu công việc; Nâng cao sự hài lòng của giáo viên tiểu học thông qua yếu tố Hiệu ứng tích cực.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dục tiểu họcen_US
dc.subjectPrimary education-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của giáo viên tại các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.