Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thị Minh Châuen_US
dc.contributor.authorPhan Ngọc Thanh Vânen_US
dc.date.accessioned2018-06-29T08:47:05Z-
dc.date.available2018-06-29T08:47:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004227-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026633~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57470-
dc.description.abstractTác giả trình bày khái quát về marketing và marketing trực tuyến, chiến lược marketing trực tuyến 7Ps và 4 công cụ marketing trực tuyến. Tiếp đó, tác giả phân tích thực trạng của hoạt động marketing trực tuyến tại VIB dựa trên kết quả tổng hợp từ khảo sát khách hàng; qua đó cũng đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing trực tuyến 7Ps của VIB cùng với từng công cụ marketing trực tuyến mà VIB đang sử dụng gồm website, email marketing, SEM và SMM, vai trò đóng góp trong hiệu quả marketing trực tuyến VIB. Trên cơ sở thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, tối ưu hoá cũng như cải tiến để hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại ngân hàng VIB.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen_US
dc.subjectTiếp thị trực tuyếnen_US
dc.subjectMarketing management-
dc.subjectOnline marketing-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại NHTM CP Quốc tế Việt Nam (VIB)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.