Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàien_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Trungen_US
dc.date.accessioned2018-07-02T03:23:46Z-
dc.date.available2018-07-02T03:23:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004324-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026649~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57497-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của luận văn này là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh trung học cơ sở (THCS) đối với chương trình giảng dạy theo mô hình trường học mới VNEN từ đó những kiến nghị, giải pháp về việc áp dụng giảng dạy theo mô hình trường học mới VNEN ở huyện Châu Đức và ở tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Mẫu điều tra khảo sát của đề tài là 180 học sinh thuộc các khối lớp 8 và khối lớp 9 (có tối thiểu 2 năm tham gia học theo mô hình VNEN) hiện đang học tại các trường THCS có áp dụng mô hình giáo dục VNEN tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh với mức độ ảnh hưởng từ mạnh đến yếu lần lượt là: Phương diện học thuật, Chương trình đào tạo, sự tiếp cận, cơ sở vật chất, quy mô lớp học, phương diện phi học thuật. Tác giả đã mức độ hài lòng chung của học sinh đối với mô hình trường học VNEN và chỉ ra được những nguyên nhân dẫn đến mức độ hài lòng chưa cao. Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp cụ thể đối với chính quyền địa phương, đối với cơ quan quản lý giáo dục và các trường THCS có áp dụng mô hình VNEN tại đơn vị mình.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dục trung họcen_US
dc.subjectSự hài lòng của học sinhen_US
dc.subjectSecondary educationen_US
dc.subjectPupil's satisfactionen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của học sinh trung học cơ sở huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đối với chất lượng dạy học theo mô hình trường học mới VNENen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.