Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Huy Nhựten_US
dc.contributor.authorHoàng Thị Cẩm Thànhen_US
dc.date.accessioned2018-07-02T03:34:35Z-
dc.date.available2018-07-02T03:34:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004327-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026637~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57501-
dc.description.abstractQua quá trình nghiên cứu lý thuyết và kết quả của những nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về sự hài lòng trong công việc, đề tài kết hợp sử dụng đồng thời cả phương pháp phân tích định tính cùng với phương pháp phân tích định lượng (qua việc thảo luận nhóm với đại diện một số nhân sự làm công tác kế toán, văn thư, thư viện, y tế, thiết bị, cấp dưỡng trong trường học (kế toán, văn thư) tại một số trường trung học phổ thông ở các huyện, thành phố trong tỉnh BR-VT; phỏng vấn trực tiếp, phát phiểu điều tra, khảo sát và tham khảo ý kiến của một số nhà quản lý giáo dục trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo của một sở, ngành chức năng trong tỉnh dựa trên mô hình nghiên cứu đề xuất nhằm tìm ra và điều chỉnh những yếu tố tác động đến sự hài lòng với công việc của đội ngũ người lao động trong các trường phổ thông công lập của tỉnh BR-VT. Sau đó, tác giả tiến hành xử lý dữ liệu (Thông kê mẫu nghiên cứu; Phân tích hệ số cronbach’s alpha để đánh giá thang đo; Phân tích nhân tố khám phá EFA để nhận diện các nhân tố ảnh hưởng; phân tích nhân tố khám phá EFA để nhận diện các nhân tố ảnh hưởng; phân tích hồi quy tuyến tính bội để xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố; Thảo luận kết quả. Nghiên cứu đã hệ thống một phần của cơ sở từ lý luận cũng như trong thực tiễn để từ đó đã xây dựng mô hình nghiên cứu mà tác giả đã trình bày. Kết quả nghiên cứu đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ người lao động trong các trường phổ thông công lập của tỉnh BR-VT; được sắp xếp trình tự mức độ quan trọng giảm dần đó là: Yếu tố thu nhập beta đã chuẩn hóa là 0.346, Yếu tố cơ hội (β = 0.259), Yếu tố bản chất công việc (β = 0.204), Yếu tố đồng nghiệp (β = 0.181), Yếu tố cuối cùng là lãnh đạo (β = 0.125). Từ đó, đề xuất một số giải pháp và kiến nghị giải pháp hợp lý để đáp ứng sự hài lòng và nâng cao động lực làm việc của đội ngũ người lao động trong các trường học.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lực-
dc.subjectHài lòng công việc-
dc.subjectEducation-
dc.subjectHuman resource management-
dc.subjectWork satisfaction-
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ người lao động trong các trường phổ thông công lập của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.