Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồngen_US
dc.contributor.authorNgô Thị Cẩm Hàen_US
dc.date.accessioned2018-07-16T03:15:34Z-
dc.date.available2018-07-16T03:15:34Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004526-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027186~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57542-
dc.description.abstractTác giả giới thiệu tổng quan về sự hình thành và phát triển của Agribank Phú Yên; giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của từng phòng, ban và đặc điểm nguồn nhân lực của Agribank Phú Yên, từ đó phân tích hoạt động và kết quả kinh doanh giai đoạn 2013 - 2016. Trên cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng của ngân hàng thương mại, tác giả trình bày các khái niệm, vai trò, tiêu chí phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát trieernc ủa thẻ làm cơ sở vận dụng để phân tích vấn đề phát triển thẻ của Tác giả giới thiệu tổng quan về sự hình thành và phát triển của Agribank Phú Yên; giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của từng phòng, ban và đặc điểm nguồn nhân lực của Agribank Phú Yên, từ đó phân tích hoạt động và kết quả kinh doanh giai đoạn 2013 - 2016. Trên cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng của ngân hàng thương mại, tác giả trình bày các khái niệm, vai trò, tiêu chí phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của thẻ làm cơ sở vận dụng để phân tích vấn đề phát triển thẻ của Agribank Phú Yên. Trên cơ sở số liệu thực tế và khảo sát của tác giả giai đoạn 2013 - 2016, tác giả phân tích các nhân tố thuộc về ngân hàng và các nhân tố thuộc về khách hàng ảnh hưởng đến vấn đề phá triển dịch vụ thẻ tại Agribank Phú Yên. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng dịch vụ thẻ của Agribank, cùng với các nhân tố ảnh hưởng đến dịch vụ thẻ tổng hợp ý kiến khảo sát khách hàng, tác giả đề xuất một số giải pháp, và lên kế hoạch thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng đến với dịch vụ thẻ do Agribank Phú Yên cung cấp.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectDịch vụ thẻ-
dc.subjectCard services-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.