Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Văn Thắngen_US
dc.contributor.authorQuách Thi Thúy Anen_US
dc.date.accessioned2018-08-01T05:45:21Z-
dc.date.available2018-08-01T05:45:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004556-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027492~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57563-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của người dân Cà Mau đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Luận văn sử dụng phương pháp thảo luận nhóm, chuyên gia điều chỉnh, bổ sung các tiêu chí đánh giá và điều chỉnh thang đo nhằm tiến hành xây dựng bảng câu hỏi phỏng vấn. Dữ liệu thu thập thông qua việc điều tra khảo sát dựa trên bảng câu hỏi được thiết kế và gửi trực tiếp cho người dân, theo Tabachnick & Fidell (1996) cở mẫu được chọn là n>=8m+50, trong đó m là số biến độc lập của mô hình nghiên cứu và n là cở mẫu. Sau khi thu thập dữ liệu sẽ được kiểm tra sau đó xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0 nhằm đánh giá mức độ tin cậy của thang đo tiến hành phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy có 3 nhân tố ảnh hưởng đến độ hài lòng (mức độ) của người dân là: (1) Thái độ phục vụ; (2) Độ tin cậy; (5) Quy trình thủ tục. Tuy nhiên trong mô hình hồi quy tác giả thêm 2 nhân tố là (3) Cơ sở vật chất; (4) Năng lực phục vụ. Nghiên cứu cho thấy nhân tố Thái độ phục vụ có ảnh hưởng lớn nhất và mạnh mẽ nhất đối với sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, tiếp theo là nhân tố Độ tin cậy, Quy trình thủ tục, Cơ sở vật chất và cuối cùng là Năng lực phục vụ. Qua đó, tác giả đề xuất kiến nghị nhằm cải thiện và ngày càng nâng cao hơn độ hài lòng (mức độ) của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Cà Mau.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectPublic management-
dc.subjectPublic administration-
dc.titleSử dụng công cụ thống kê phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân tỉnh Cà Mau đối với dịch vụ hành chính côngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityStatistics = Thống kêen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.