Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Vânen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Điệpen_US
dc.date.accessioned2018-08-03T00:33:16Z-
dc.date.available2018-08-03T00:33:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004562-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027463~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57574-
dc.description.abstractMô hình nghiên cứu được xây dựng với 5 yếu tố: (1) Tin cậy; (2) Năng lực phục vụ; (3) Đồng cảm; (4) Đáp ứng; (5) Phương tiện hữu hình, tác động đến mức độ hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin đến chất lượng của thông tin thống kê. Kết quả phân tích cho thấy các yếu tố Năng lực phục vụ, Tin cậy là 2 yếu tố tác động mạnh nhất đến Sự hài lòng của khách hàng cho nên đây là 2 yếu tố cần được ưu tiên thực hiện trước. Đồng cảm, Khả năng đáp ứng là 2 yếu tố được khách hàng định giá khá cao, tuy 2 yếu tố này không tác động đến Sự hài lòng của khách hàng bằng 2 yếu tố trước nhưng sự ảnh hưởng nó đến Sự hài lòng của khách hàng cũng đáng kể. Sau cùng, yếu tố phương tiện hữu hình không có ý nghĩa thống kê tác động đến sự hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin tại Cục Thống kê Cà Mau, nên có thể không cần tập trung nguồn lực vào phương tiện hữu hình để gia tăng sự hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin, số liệu tại Cục Thống kê Cà Mau. Thông qua việc phân tích hồi quy, mô hình hóa mối quan hệ của các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ tác động lên sự hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin tại Cục Thống kê Cà Mau, tác giả nhận thấy có 4 yếu tố thực sự tác động đến sự hài lòng đó là sự tin cậy, năng lực phục vụ, khả năng đáp ứng và sự đồng cảm trong đó 2 yếu tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng đó là năng lực phục vụ và sự tin cậy với hệ số Beta lần lượt là 0.518 và 0.551, yếu tố khả năng đáp ứng có sự tác động thấp nhất đến sự hài lòng với hệ số Beta chuẩn hóa là 0.178, bên cạnh đó yếu tố phương tiện hữu hình không có ý nghĩa thống kê tác động lên sự hài lòng. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectDịch vụ thông tinen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectInformation services-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê đối với chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin của Cục Thống kê tỉnh Cà Mauen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityStatistics = Thống kêen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.