Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Tạ Thị Mỹ Linhen_US
dc.contributor.authorLê Thị Trà Lyen_US
dc.date.accessioned2018-08-17T06:19:04Z-
dc.date.available2018-08-17T06:19:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004568-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027431~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57586-
dc.description.abstractDựa vào cơ sở lý thuyết, các công trình nghiên cứu đã tìm hiểu, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu, tiến hành thảo luận nhóm với chuyên gia và phỏng vấn khách hàng để hiệu chỉnh mô hình phù hợp, sau đó tiến hành thu thập dữ liệu thông qua phỏng vấn khách hàng bằng bảng khảo sát. Bằng nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế webiste tại Công ty NINA chịu sự tác động của sáu nhân tố: Mức độ đáp ứng, Sự thấu hiểu, Giá cả, Phương tiện hữu hình, Độ tin cậy và Sự đảm bảo. Trên cơ sở đó, tác giả đã gợi mở những kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với vụ thiết kế webiste Công ty NINA.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại công ty TNHH TM & DV NINAen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.