Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorTrần Cao Khởien_US
dc.date.accessioned2018-10-17T08:13:40Z-
dc.date.available2018-10-17T08:13:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005661-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028135~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57784-
dc.description.abstractĐề tài tiếp cận giá trị thương hiệu dựa trên chất lượng cảm nhận của khách hàng (góc nhìn của khách hàng) trên cơ sở kế thừa mô hình giá trị thương hiệu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002) bao gồm 4 thành phần đó là: nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng ham muốn thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng sử dụng sản phẩm rượu Vang Đà Lạt của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng tại TP.HCM. Thông qua thảo luận nhóm tập trung và khảo sát ý kiến khách hàng tại showroom Công ty tại TP.HCM để thu thập thông tin phục vụ thống kê mô tả. Thông tin thu thập bao gồm cả dữ liệu sơ cấp và thứ cấp trong đó dữ liệu thứ cấp được thu thập từ Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng, cơ quan truyền thông, tạp chí chuyên ngành, internet… Đối với thông tin sơ cấp được thu thập từ việc khảo sát thực tế khách hàng bằng bảng câu hỏi và được xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0 qua các bước: kiểm định thang đo bằng phân tích Cronbach’s Alpha, thống kê mô tả, phân tích nhân tố. Kết quả cho thấy thực trạng các hoạt động liên quan đến giá trị thương hiệu của công ty và nguyên nhân tồn tại việc thương hiệu chưa được đánh giá cao. Trong đó, vấn đề lớn nhất là việc nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng chưa cao, tiếp đến chất lượng cảm nhận của khách hàng chưa tốt, thêm vào đó hệ thống phân phối chưa hiệu quả dẫn đến lòng ham muốn thương hiệu thấp, cuối cùng là sự cạnh tranh mạnh mẽ của các hãng rượu vang trong và ngoài nước dẫn đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng bị lung lay. Dựa trên thực trạng và nguyên nhân theo thứ tự trên, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt cho Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng giai đoạn 2018 – 2022 tại TP.HCM.en_US
dc.format.medium92 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu sản phẩmen_US
dc.subjectBrand name productsen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng tại TP.HCM giai đoạn 2018 - 2022en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.