Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Quỳnh Nhưen_US
dc.date.accessioned2018-10-17T09:07:57Z-
dc.date.available2018-10-17T09:07:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005660-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028063~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57785-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích mức độ tác động của các yếu tố tính vị chủng tiêu dùng (CE), giá trị cảm nhận đối với siêu thị ngoại vi (PV) và hiệu ứng quốc gia xuất xứ (CO) đối với ý định mua sắm tại siêu thị nội (PI), đồng thời xem xét sự khác biệt trong mối quan hệ của các yếu tố nói trên theo giới tính, độ tuổi, thu nhập, trình độ và tần suất mua sắm tại siêu thị. Tác giả thực hiện nghiên cứu qua hai giai đoạn chính (nghiên cứu sơ bộ, nghiên cứu định lượng) dựa trên mô hình đề xuất. Nghiên cứu chính thức được thực hiện thông qua kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp. Sau các bước kiểm định, kết quả cho thấy: giới tính, trình độ học vấn và mức độ thường xuyên đi siêu thị không làm thay đổi mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng, hiệu ứng quốc gia, giá trịn cảm nhận đối với siêu thị ngoại vi và ý định mua sắm tại siêu thị nội; tuy nhiên, mối quan hệ giữa các yếu tố này lại có sự khác biệt giữa nhóm khách hàng trẻ so với khách hàng trung niên, cũng như giữa nhóm thu nhập thấp với nhóm thu nhập trung bình - cao. Từ đó, tác giả đưa ra một số hàm ý giải pháp cho nhà quản trị siêu thị cũng như nhà hoạch định chính sách để có những chương trình phù hợp nhằm thu hút, khuyến khích người Việt Nam mua sắm tại các siêu thị nội.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.titleMột số yếu tố tác động đến ý định mua sắm tại siêu thị nội của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.