Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorLê Quang Huyen_US
dc.date.accessioned2018-10-17T09:11:55Z-
dc.date.available2018-10-17T09:11:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006364-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028235~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57786-
dc.description.abstractĐề tài đã làm rõ phần nào các lý luận cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tác giả xác định chất lượng dịch vụ hiện nay của Việt Nam Airlines; khảo sát sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines thông qua phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, cùng với những số liệu của hãng, đề tài đã tiến hành phân tích, bình luận và đưa ra các kiến nghị nhằm cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại VietNam Airlines đến 2020.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng khôngen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectAirlinesen_US
dc.subjectCustomer servicesen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlinesen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.