Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tàien_US
dc.date.accessioned2018-10-22T02:52:24Z-
dc.date.available2018-10-22T02:52:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005601-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027994~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57814-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để xây dựng và điều chỉnh mô hình nghiên cứu cho phù hợp với lĩnh vực dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ và phù hợp với điều kiện thực tế tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không; tiến hành khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty bằng hình thức trả lời Bảng khảo sát khảo sát và sử dụng phần mềm SPSS để phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA, phân tích hồi quy và phân tích số liệu trung bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tương quan giữa mô hình lý thuyết dịch vụ SERVPERF và thực tế hoạt động dịch kinh doanh bảo hiểm. Thành phần độ Tin cậy và thành phần Đáp ứng được khách hàng đánh giá cao nhất và có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Thành phần sự Đồng cảm, sự Đảm bảo được khách hàng đánh giá thấp nhất và không có giá trị thống kê. Kết quả này cũng phù hợp với đặc thù dịch vụ bảo hiểm và đặc điểm hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleCác yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng khôngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấpen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.