Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorPhan Kim Yếnen_US
dc.date.accessioned2018-10-22T03:19:11Z-
dc.date.available2018-10-22T03:19:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005566-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027991~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57815-
dc.description.abstractTác giả trình bày lý thuyết tổng quan về marketing, các lý thuyết về digital marketing, các lý thuyết về các công cụ truyền thông số, khả năng đo lường, ưu nhược điểm của từng công cụ; vai trò về nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, khách hàng, nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh đối với doanh nghiệp; phân tích sự tích hợp giữa công cụ truyền thông kỹ thuật số và công cụ truyền thông truyền thống; cách thức đo lường hiệu quả của các công cụ truyền thông kỹ thuật số. Tiếp theo, tác giả nghiên cứu thực trạng phát triển kinh doanh tại Hải Yến trong giai đoạn từ năm 2013 - 2017 thông qua các số liệu kinh doanh, các vấn đề liên quan đến nghiên cứu định tính để thấy được một số điểm yếu cần chú trọng cần khắc phục như các vấn đề về nhân sự, tuyển dụng, đào tạo; phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phương thức kinh doanh phù hợp. Tác giả khảo sát khách hàng đã sử dụng dịch vụ truyền thông kỹ thuật số đang công tác ở các vị trí marketing và truyền thông. Thông qua cảm nhận của họ về sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực (độ tin cậy, sự đáp ứng, sự đảm bảo, sử thấu hiểu) và cơ sở vật chất, tác giả đánh giá về chất lượng dịch vụ. Từ đó, tác giả đề xuất giải pháp để phát triển lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Yến.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTruyền thông kỹ thuật sốen_US
dc.subjectDigital communicationsen_US
dc.titlePhát triển hoạt động kinh doanh lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số tại Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Yếnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấpen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.