Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorĐỗ Thị Lan Hươngen_US
dc.date.accessioned2018-11-06T08:34:38Z-
dc.date.available2018-11-06T08:34:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005643-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1027963~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57931-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích đánh giá hiệu quả đào tạo nội bộ tại Công ty TNHH SX-HTD Bình Tiên. Đề tài thực hiện các mục tiêu: đánh giá hiệu quả đào tạo chương trình đào tạo nội bộ tại tại Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên, đưa ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả đào đạo nội bộ cho nhân viên đến năm 2022. Tác giả đánh giá hiệu quả đào tạo năm 2017 dựa vào mô hình đánh giá kết quả đào tạo theo 4 cấp độ của Kirkpatrick: Cấp độ 1 đánh giá sự hài lòng của học viên (cấp độ phản ứng), cấp độ 2 đánh giá kết quả thi (cấp độ nhận thức), cấp độ 3 đánh giá sự chuyển biến về hành vi, cấp độ 4 đánh giá tác động lên tổ chức (cấp độ kết quả). Nghiên cứu sơ bộ tổng hợp các vấn đề lý thuyết và khái niệm liên quan đến đào tạo, hiệu quả đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo, lựa chọn mô hình đánh giá hiệu quả phù hợp. Nghiên cứu định lượng cấp độ 1 với mẫu 66 bảng khảo sát của 62 học viên cấp độ 2 là kết quả thi của 62 học viên, cấp độ 3 thực hiện với mẫu là 17 bảng câu hỏi của 11 phòng ban của Tổng công ty, cấp độ 4 đánh giá với số liệu thứ cấp thu thập tại Công ty. Kết quả khảo sát bốn cấp độ cho thấy cấp độ 1 học viên hài lòng về các yếu tố như khảo sát nhu cầu đào tạo, công tác chuẩn bị; chưa hài lòng về nội dung khóa học, phương pháp đào tạo, cơ sở vật chất, giảng viên hƣớng dẫn. Cấp độ 2 đánh giá kết quả thi thì 100% học viên khóa học Excel cơ bản và Powepoint thi đạt, còn khóa Excel nâng cao và word vẫn còn học viên chưa đạt (Excel nâng cao đạt 88.89%, word đạt 84.62%). Cấp độ 3 có sự đánh giá sau đào tạo của cấp cán bộ quản lý với sự hài lòng đối với yếu tố mức độ ứng dụng khóa học, mức độ biến chuyển trong công việc; chưa hài lòng với tác động của hỗ trợ sau khóa học. Mức độ 4 cho thấy khóa học có đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp với kết quả thực hiện công việc ủa nhân viên đạt hiệu quả trong đánh giá xếp loại cuối năm, hiệu quả đem lại cho tổ chức được tính đã đạt hiệu quả thông qua chi phí – hiệu quả là NPV >0. Từ những đánh giá đó tác giả đưa ra các biện pháp để có thể áp dụng trong giai đoạn 2018 -2022 để tạo biến chuyển tích cực cho hiệu quả đào tạo nội bộ tại Công ty TNHH SX-HTD Bình Tiên.en_US
dc.format.medium115 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐào tạo nhân viênen_US
dc.subjectĐánh giá hiệu quảen_US
dc.subjectEmployees trainingen_US
dc.subjectEvaluationen_US
dc.titleĐánh giá hiệu quả đào tạo nội bộ tại công ty TNHH SX-HTD Bình Tiên (Biti’s)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.