Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorTô Hoài Trungen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T08:34:11Z-
dc.date.available2018-11-07T08:34:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007099-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1028608~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57944-
dc.description.abstractỞ chương 1 tác giả đã hệ thống hóa lại các lý luận cơ bản về khái niệm kênh phân phối, quản trị kênh phân phối, các vai trò chức năng và hình thức tổ chức kênh phân phối, các nội dung trong quản trị kênh phân phối và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị kênh phân phối. Từ những nội dung được trình bày trong chương 1 là tiền đề để tác giả tiến hành phân tích thực trạng và đưa ra những giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối trong chương 2 và chương 3.Trong chương 2, tác giả đã phân tích được thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của công ty CPDP Imexpharm, so sánh thực trạng với các đối thủ cạnh tranh là công ty dược Hậu Giang và Sanofi. Từ quá trình phân tích thực trạng kết hợp phân tích kết quả khảo sát tác giả rút ra những điểm mạnh và điểm yếu của Imexpharm, qua đó làm cơ sở để xây dựng giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối ở chương 3. Cuối cùng tác giả đã đưa ra định hướng và mục tiêu phát triển của Imexpharm trong nhưng năm tới. Căn cứ từ phân tích thực trạng và điểm mạnh điểm yếu trong chương 2 những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối của công ty CPDP Imexpharm. Thêm vào đó tác giả mạnh dạn đưa ra các kiến nghị cho chính phủ về những vấn đề cần cải thiện để giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh được tốt hơn, các kiến nghị với công ty CPDP Imexpharm các vấn đề công ty có thể cân nhắc phát triển và thực hiện trong tương lai.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.subjectKênh tiếp thịen_US
dc.subjectDistribution channelsen_US
dc.subjectMarketing channelsen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm IMEXPHARM đến năm 2020en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.