Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorLý Tú Hiềnen_US
dc.date.accessioned2018-11-19T08:15:13Z-
dc.date.available2018-11-19T08:15:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007038-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1028554~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58028-
dc.description.abstractNghiên cứu này thông qua dữ liệu của 3 trường hợp bệnh viện tư nhân tại tỉnh Bình Dương, kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh; trên cơ sở đó, đề xuất những gợi ý giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, hướng đến duy trì lượng khách hàng trung thành cho tổ chức. Nghiên cứu sử dụng phương pháp chọn mẫu thuận tiện, phát trực tiếp Phiếu khảo sát cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh của ba bệnh viện tại Tỉnh Bình Dương là Bệnh viện Vạn Phúc 1, Bệnh viện Vạn Phúc 2 và bệnh viện tư nhân Bình Dương trong vòng hai tuần từ 10/05/2018 đến 25/05/2018. Tổng số phiếu phát ra là 500 phiếu, kết quả thu về được 438 phiếu, đạt tỷ lệ 87,6%. Sau đó, có 86 phiếu bị loại bỏ do có quá nhiều ô trống hoặc đánh cùng một đáp án từ đầu đến cuối. Số lượng phiếu khảo sát hợp lệ được sử dụng cho nghiên cứu là 352 phiếu, dữ liệu đã hoàn thành được phân tích bằng cách sử dụng số liệu thống kê mô tả và hồi quy tuyến tính. có sự khác biệt trong đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng có mức thu nhập khác nhau. Thứ tự 04 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện tư nhân ở Bình Dương là Chất lượng đáp ứng (DU), Chất lượng cơ sở hạ tầng (HT), chất lượng điều trị (DT), Chất lượng tương tác (TT). Sự hài lòng của khách hàng có mối tương quan thuận chiều với lòng trung thành của khách hàng.en_US
dc.format.medium170 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherUniversity of Economics Ho Chi Minh Cityen_US
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng của bệnh nhânen_US
dc.subjectLòng trung thành của bệnh nhânen_US
dc.subjectHealth care serviceen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPatients' loyaltyen_US
dc.subjectPatients' satisfactionen_US
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh - trường hợp các bệnh viện tư ở Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityHealth Economics and Management = Kinh tế và quản trị lĩnh vực sức khoẻen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.