Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Võ Sáng Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Hương Thảoen_US
dc.date.accessioned2018-12-03T10:44:20Z-
dc.date.available2018-12-03T10:44:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005629-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028362~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58244-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết liên quan đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT tại bệnh viện Đa khoa Bà Rịa, phương pháp nghiên cứu được sử dụng là nghiên cứu định tính bao gồm hai bước chính: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Qua nghiên cứu định tính, kết quả thang đo liên quan đến mức độ hài lòng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh gồm 06 yếu tố với 26 biến quan sát: (1)Sự tôn trọng và chu đáo, (2) Sự hiệu quả và liên tục, (3) Sự phù hợp của dịch vụ, (4) Thông tin liên lạc, (5) Hiệu quả của việc thanh toán viện phí và (6) Thời gian dành cho cuộc khám. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh có tác động dương đến mức độ hài lòng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Bà Rịa và có ý nghĩa ở mức kiểm định theo thứ tự ảnh hưởng từ cao đến thấp như sau: (1) Sự phù hợp của dịch vụ, (2) Thông tin liên lạc, (3) Thời gian dành cho cuộc khám, (4) Hiệu quả của việc thanh toán viện phí, (5) Sự tôn trọng và chu đáo, (6) Sự hiệu quả và liên tục. Từ các kết quả đóng góp của nghiên cứu, tác giả đưa ra hàm ý các chính sách cho Bệnh viện đa khoa Bà Rịa trong việc xây dựng và phát triển hoạt động khám chữa bệnh.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của bệnh nhânen_US
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhen_US
dc.subjectPatient satisfactionen_US
dc.subjectMedical careen_US
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Bà Rịaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.