Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorTrần Ngọc Vũen_US
dc.date.accessioned2018-12-03T11:11:29Z-
dc.date.available2018-12-03T11:11:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherbarcode: 1000005636-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028541~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58247-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ tín dụng của Shinhan bank khu vực Tp. Hồ Chí Minh, từng bước đưa dịch vụ thẻ tín dụng thành một trong những dịch vụ mang lại lợi nhuận tốt nhất cho Shinhan bank khu vực Hồ Chí Minh. Đề tài nghiên cứu ứng dụng các mô hình lý thuyết về chất lượng dịch vụ và kết quả của một số nghiên cứu trong cùng lĩnh vực ngân hàng trước đây. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của Shinhan bank khu vực Hồ Chí Minh là (1) Sự tin cậy, (2) năng lự̣c phục vụ, (3) Sự an toàn, (4) thông tin, (5) Sự thuận tiện, (6) tính cạnh tranh về giá. Qua khảo sát trực tiếp khách hàng và thực hiện các bước phân tích dữ liệu thứ cấp và sơ cấp, kết quả cho thấy cả 6 nhân tố đều có sự ảnh hưởng, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân kết quả mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng của Shinhan bank khu vực Hồ Chí Minh. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp khả thi cho các nhà quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng, giúp Shinhan bank khu vực Hồ Chí Minh nâng cao và hoàn thiện sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectThẻ tín dụng, Hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectCredit carden_US
dc.subjectCustomer's satisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam khu vực TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.