Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Đoàn Thị Hồng Vânen_US
dc.contributor.authorHoàng Thị Ngọc Anhen_US
dc.date.accessioned2019-01-05T08:11:41Z-
dc.date.available2019-01-05T08:11:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006864-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028674~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58395-
dc.description.abstractMục đích chính của đề tài này là nghiên cứu về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng nữ đối với dịch vụ Spa tại TP.HCM; xem xét, đánh giá tác động của sự hài lòng lên xu hướng hành vi tiêu dùng dịch vụ spa của nhóm đối tượng này. Phương pháp nghiên cứu được tác giả luận văn sử dụng để kiểm định thang đo lường các khái niệm cũng như mô hình nghiên cứu bao gồm nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua kỹ thuật định tính là thảo luận nhóm với những người tiêu dùng dịch vụ Spa để điều chỉnh thang đo các khái niệm sao cho thực sự phù hợp với thị trường tại Việt Nam và cụ thể là TP.HCM. Sau đó, tác giả thực hiện nghiên cứu định lượng chính thức thông qua bảng câu hỏi khảo sát trên 202 khách hàng sử dụng dịch vụ này. Kết quả kiểm định Cronbach Alpha và phân tích nhân tố EFA chỉ ra rằng thang đo các khái niệm nghiên cứu đạt yêu cầu về độ tin cậy và giá trị. Thông qua phân tích hồi quy, tác giả nhận thấy cả 3 nhân tố trên đều có tác động dương đến sự hài lòng; trong đó, nhân tố cảm xúc có tác động mạnh nhất sự hài lòng của khách hàng nữ giới. Bên cạnh đó, tác giả cũng tìm thấy mối quan hệ đồng biến giữa sự hài lòng và xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với loại hình dịch vụ spa. Từ đó, tác giả đưa ra những hàm ý về mặt khoa học, quản trị và công tác marketing thông qua việc kiểm tra, đánh giá tác động của sự hài lòng lên xu hướng hành vi tiêu dùng dịch vụ spa.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ spaen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer researchen_US
dc.subjectSpa serviceen_US
dc.titleNghiên cứu tác động của sự hài lòng đến xu hướng hành vi tiêu dùng dịch vụ spa của khách hàng nữ tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.