Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58403
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Kim Ngânen_US
dc.date.accessioned2019-01-07T01:57:20Z-
dc.date.available2019-01-07T01:57:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006863-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028685~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58403-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu các yếu tố và sự ảnh hưởng của từng yếu tố đến ý định mua sắm hàng nông sản trực tuyến của người tiêu dùng.Thông qua các nghiên cứu khoa học liên quan ở trong và ngoài nước cũng như nghiên cứu sơ bộ của tác giả đã xây dựng được mô hình đề xuất ban đầu gồm 4 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nông sản trực tuyến của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh: Nhóm tham chiếu, Nhận xét trực tuyến tích cực, Giá trị cảm nhận và Rủi ro nhận thức. Các nhân tố này được đo lường và đánh giá thông qua 18 biến quan sát. Sau khi đánh giá độ tin cậy của thang đo và chạy phân tích nhân tố EFA, 4 nhóm nhân tố này vẫn được giữ nguyên nhưng số biến quan sát giảm vì loại bớt một biến quan sát của nhóm nhân tố Giá trị cảm nhận. Kết quả của phân tích hồi quy đa biến một lần nữa khẳng định ý định mua nông sản trực tuyến chịu sự tác động của 4 nhân tố: Nhóm tham khảo, Nhận xét trực tuyến tích cực, Giá trị cảm nhận và Rủi ro nhận thức. Cụ thể yếu tố Nhận xét trực tuyến tích cực có ảnh hưởng quan trọng nhất, kế tiếp là Rủi ro nhận thức, Giá trị cảm nhận và cuối cùng là Nhóm tham chiếu. Trên cơ sở đó đề xuất hàm ý quản trị cho các nhà kinh doanh trong lĩnh vực này. Từ đó, giúp họ có được cái nhìn tổng quát để xây dựng chiến lược phù hợp.en_US
dc.format.medium63 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectOnline shopingen_US
dc.subjectElectronic commerceen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với hàng nông sảnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.