Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Liên Diệpen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Phươngen_US
dc.date.accessioned2019-01-15T09:51:03Z-
dc.date.available2019-01-15T09:51:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000005642-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028542~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58436-
dc.description.abstractác giả hệ thống hóa các lý thuyết về chiến lược, marketing dịch vụ và các công cụ xây dựng chiến lược marketing là ma trận IFE, ma trận EFE, ma trận hình ảnh cạnh tranh, ma trận SWOT; nêu rõ đặc điểm riêng về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và hoạt động marketing dịch vụ trong lĩnh vực môi giới bất động sản mà Công ty Quốc Cường Land đang hoạt động. Tiếp đó, bằng phương pháp chuyên gia, tác giả nêu rõ các ma trận IFE, EFE và xác định rõ các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội vào thách thức mà Công ty gặp phải trong hoạt động marketing. Từ đó, tác giả đề xuất một số chiến lược và giải pháp nhằm giải quyết các tồn đọng của Công ty Quốc Cường Land.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần Đầu tư Quốc Cường Land đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.