Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thị Thu Oanhen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Như Tâmen_US
dc.date.accessioned2019-01-22T06:18:27Z-
dc.date.available2019-01-22T06:18:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006401-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028789~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58461-
dc.description.abstractĐề tài đã hệ thống một số cơ sở lý thuyết về giá trị cảm nhận từ các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước cùng với các mô hình nghiên cứu về giá trị cảm nhận. Trên nền tảng các lý thuyết có liên quan và xuất phát từ thực tiễn của mặt hàng thép tại thị trường Việt Nam, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với thang đo nháp gồm 7 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng. Trên cơ sở kết quả phỏng vấn tay đôi với 10 chuyên gia trong ngành, tác giả đúc kết được thang đo chính thức đưa vào nghiên cứu định lượng với 1 biến phụ thuộc là Giá trị cảm nhận gồm 4 biến quan sát và 7 biến độc lập là Giá cả cảm nhận, Chất lượng cảm nhận, Dịch vụ giao nhận, Giá trị cảm xúc, Nguồn lực con người, Danh tiếng và Chính sách công ty gồm 28 biến quan sát. Qua nghiên cứu định lượng, đề tài xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với mặt hàng thép của Daewoo VN gồm Giá cả cảm nhận, Chất lượng cảm nhận, Dịch vụ giao nhận, Giá trị cảm xúc, Nguồn lực con người và Danh tiếng. Nghiên cứu cũng chỉ ra có sự khác biệt về giá trị cảm nhận giữa các nhóm doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xây dựng, cũng như giữa các nhóm có thời gian hợp tác với Daewoo VN dưới 1 năm và trên 5 năm. Căn cứ vào các kết quả trên, nghiên cứu đưa ra 6 nhóm giải pháp tương ứng với các yếu tố nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng: chú trọng đến cảm xúc của khách hàng, đảm bảo giá cả hợp lí và đẩy mạnh xây dựng giá trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên, nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận, xây dựng thương hiệu của công ty và gia tăng chất lượng cảm nhận cho khách hàng.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectCustomer researchen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thép của Công ty TNHH Posco Daewoo Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.