Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Hoàng Ngânen_US
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Ngô Viết Liêmen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2019-01-25T02:33:50Z-
dc.date.available2019-01-25T02:33:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007132-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1028777~S4-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58470-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xây dựng một mô hình hoàn chỉnh về định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ tiêu tài chính, thể hiện được những đặc trưng riêng có của ngành ngân hàng. Phương pháp định tính được sử dụng là phỏng vấn chuyên gia và thảo luận nhóm. Phương pháp định lượng được thực hiện bằng cách phân tích các dữ liệu sơ cấp thu thập từ kết quả khảo sát khách hàng và dữ liệu thứ cấp từ thị trường chứng khoán, báo cáo tài chính. Kết quả nghiên cứu định tính đã tổng hợp được tám yếu tố được lựa chọn nhiều nhất với mức quan trọng từ cao đến thấp lần lượt là: “Tính ổn định”, “Tính khác biệt”, “Thời gian trên thị trường”, “Hệ thống kênh phân phối”, “Mức độ hiện diện trên các kênh truyền thông”, “Tỷ lệ tăng trưởng ROA”, “Hệ số an toàn vốn tối thiểu (CAR) theo tiêu chuẩn Basel II”, “Tỷ lệ nợ xấu”. Từ đó tác giả đưa ra một số hàm ý nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả định giá và xây dựng, phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam.en_US
dc.format.medium319 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectĐịnh giáen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectTrademarksen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectValuationen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.titleMô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chínhen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairetypeDissertations-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.