Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Lan Hươngen_US
dc.date.accessioned2019-01-25T02:49:58Z-
dc.date.available2019-01-25T02:49:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007181-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029054~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58475-
dc.description.abstractNghiên cứu đã thực hiện: (1) Làm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương, (2) Phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành của cư dân, (3) Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động trực tiếp của các tiền tố đến lòng trung thành, (4) Đề xuất hàm ý chính sách. Trong quá trình thực hiện mục tiêu, nghiên cứu đã làm được: (1) giới thiệu lịch sử hình thành và hệ thống hóa lý thuyết marketing địa phương, lòng trung thành đối với địa phương, sự gắn kết, năng lực cạnh tranh và tính bền vững trong phát triển của địa phương; (2) bổ khuyết định nghĩa và thang đo lòng trung thành địa phương.en_US
dc.format.medium317 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành địa phươngen_US
dc.subjectGovernment marketingen_US
dc.titleCác tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình Dươngen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.