Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hàen_US
dc.contributor.authorLê Naen_US
dc.date.accessioned2019-02-20T06:59:38Z-
dc.date.available2019-02-20T06:59:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006715-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029392~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58567-
dc.description.abstractTác giả trình bày về các khái niệm, mục tiêu, chức năng và vai trò của marketing, khái niệm về marketing – mix và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing – mix. Đồng thời, tác giả trình bày chi tiết về nội dung chủ yếu của hoạt động marketing – mix bao gồm xây dựng mục tiêu, nghiên cứu và phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu và hoạt động marketing – mix – 4P (hoạt động sản phẩm, giá, phân phối và chiêu thị). Tiếp đó, tác giả giới thiệu tổng quan về thị trường và sơ lược về Doanh nghiệp Tư nhân Nhựa Lâm Thăng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing – mix và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong các năm vừa qua. Đồng thời, tác giả thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường qua bảng khảo sát ý kiến của khách hàng nhằm khắc phục các nhược điểm còn tồn tại cần cải thiện, phát triển những ưu điểm, nắm bắt những cơ hội và hạn chế những thách thức, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể, tìm ra lối đi sáng tạo cho Công ty. Tác giả đưa ra các mục tiêu hoạt động marketing – mix đến năm 2022 của Công ty một cách rõ ràng, giúp cho Lâm Thăng có hướng đi cụ thể để hoàn thành mục tiêu đề ra một cách tốt nhất. Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp cụ thể được tác giả nhằm giúp cho Ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên trong Doanh nghiệp Tư nhân Nhựa Lâm Thăng có thể cùng nhau phấn đấu nhằm duy trì và phát triển thương hiệu ngày một vững mạnh trên thị trường.en_US
dc.format.medium117 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Doanh nghiệp Tư nhân Nhựa Lâm Thăng đến năm 2022en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.