Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quyết Thắngen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Như Thủyen_US
dc.date.accessioned2019-02-20T07:10:19Z-
dc.date.available2019-02-20T07:10:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006779-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029393~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58571-
dc.description.abstractTác giả giới thiệu tổng quan về marketing bao gồm khái niệm, mục tiêu, chức năng và vai trò của marketing trong một doanh nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing; các hoạt động chính trong marketing (Nghiên cứu thị trường, Triển khai các hoạt động marketing và Kiểm soát); các thành phần của markeitng mix (tổ hợp 4P) (bao gồm sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến; marketing bất động sản và tổ hợp 4P trong marketing bất động sản (Giá, Sản phẩm, Phân phối, Xúc tiến bán hàng); tổng hợp sơ lược các nghiên cứu trước trong và ngoài nước liên quan đến đề tài, đồng thời rút ra một số kinh nghiệm chính trong công tác hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản. Tiếp đó, tác giả phân tích các vấn đề nghiên cứu đặt ra thông qua việc giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, kết quả hoạt động của công ty thời gian qua; phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm nhà phố tại Quận 9 của Công ty và phân tích các yếu tố khác như: nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, thực trạng phát triển sản phẩm và áp dụng công nghệ vào hoạt động marketing. Những phân tích đánh giá dựa trên sự phối hợp dữ liệu sơ cấp thu được qua khảo sát thực tế và sự phân tích dữ liệu thứ cấp. Cuối cùng, tác giả đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing các dự án nhà phố trên địa bàn Quận 9 của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.en_US
dc.format.medium136 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhà phốen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectRow housesen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing các dự án nhà phố trên địa bàn Quận 9 của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điềnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.