Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorBùi Trọng Đạien_US
dc.date.accessioned2019-02-20T07:17:48Z-
dc.date.available2019-02-20T07:17:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006718-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029214~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58573-
dc.description.abstractTác giả đã nêu cơ sở lý luận, khái niệm của thương hiệu và giá trị thương hiệu; thể hiện rõ vai trò của thương hiệu và giá trị thương hiệu đối với doanh nghiệp và đối với người tiêu dùng; trình bày các mô hình của giá trị thương hiệu của các nhà nghiên cứu nước ngoài như mô hình nghiên cứu của Aaker (1991), mô hình nghiên cứu của Keller (1998), mô hình nghiên cứu của Lassar và cộng sự (1995); nhà nghiên cứu trong nước nêu được mô hình nghiên cứu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002) nghiên cứu về giá trị thương hiệu của dầu gội đầu mở rộng ra đối với sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam. Tác giả tổng hợp được bảng các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; từ đó rút ra được mô hình nghiên cứu. Giá trị thương hiệu đường Biên Hòa bao gồm 4 thành phần: Nhận biết thương hiệu (1); Lòng ham muốn thương hiệu (2); Chất lượng cảm nhận (3); Lòng trung thành thương hiệu (4). Tiếp đó, tác giả đã giới thiệu tổng quan về thương hiệu Đường Biên Hòa, giới thiệu phương pháp nghiên cứu, thực hiện thống kê dữ liệu, đánh giá độ tin cậy qua phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA để xây dựng mô hình giá trị thương hiệu phù hợp với sản phẩm Đường Biên Hòa; thực hiện phân tích và đánh giá thực trạng các vấn đề về giá trị thương hiệu mà Đường Biên Hòa đang gặp phải thông qua dữ liệu thứ cấp từ công ty và liệt kê một số nguyên nhân có thể dẫn đến tồn tại những vấn đề này để làm nền tảng cho các giải pháp ở chương tiếp theo. Qua khảo sát và phân tích, tác giả nhận thấy hiện nay yếu tố mức độ nhận biết thương hiệu Đường Biên Hòa rất thấp, cần nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu đường Biên Hòa của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu. Tiếp theo là mức độ chất lượng cảm nhận của đường Biên Hòa cũng chưa được người tiêu dùng đánh giá cao, công ty cũng cần cải thiện yếu tố này để người tiêu dùng có cơ sở tin tưởng hơn khi sử dụng sản phẩm đường Biên Hòa, ở các chỉ tiêu về lòng ham muốn thương hiệu và lòng trung thành hiệu được người tiêu dùng đánh giá tốt hơn, tuy nhiên cũng chưa thật sự đạt điểm số cao. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao được thành phần lòng trung thành thương hiệu, lòng ham muốn thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, từ đó nâng cao được giá trị thương hiệu Đường Biên Hòa.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBrandsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Đường Biên Hòa của Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.