Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạien_US
dc.contributor.authorĐặng Thị Thùy Trangen_US
dc.date.accessioned2019-02-21T09:24:37Z-
dc.date.available2019-02-21T09:24:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006771-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029205~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58585-
dc.description.abstractĐề tài nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng và xác định mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận tải container bằng đường biển tại TP.HCM. Nghiên cứu định tính nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng của các nhân tố này đến ý định lựa chọn nhà cung cấp dịch vận tải container bằng đường biển tại khu vực TP.HCM đồng thời kiểm tra và sàng lọc các biến quan sát trong mô hình đề xuất cũng như xác định mối quan hệ giữa các biến độc lập và biến phụ thuộc. Nghiên cứu định lượng: tác giả thực hiện phỏng vấn trực tiếp 300 khách hàng của một số công ty vận tải biển bằng bảng câu hỏi khảo sát với phương pháp lấy mẫu thuận tiện phi xác suất. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy không có thay đổi nhiều về các thành phần trong mô hình và thang đo, vẫn giữ nguyên 5 yếu tố và chỉ loại bớt một biến CA5 do không đạt yêu cầu về hệ số tải nhân tố. Các kiểm định cho thấy thang đo đạt yêu cầu về độ tin cậy, phương sai trích, giá trị hội tụ và giá trị phân biệt. Kết quả phân tích hồi quy như sau: IC = – 0,131*DC – 0,130 *DT + 0,239*ST + 0,471*CA + 0,091*IT. Kết quả: (1) Ý định lựa chọn nhà cung cấp dịch vận tải container bằng đường biển tại khu vực TP.HCM của khách hàng chịu tác động thuận với giá trị lớn nhất bởi yếu tố sự phân bổ container, kế đến là yếu tố độ tin cậy của dịch vụ, tiếp nữa là yếu tố định hướng và truyền thông công nghệ thông tin; (2) Ý định lựa chọn nhà cung cấp dịch vận tải container bằng đường biển tại khu vực TP.HCM của khách hàng chịu tác động nghịch bởi yếu tố chi phí vận chuyển và yếu tố thời gian vận chuyển.en_US
dc.format.medium109 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhà cung cấpen_US
dc.subjectChuỗi cung ứngen_US
dc.subjectSupply chainen_US
dc.subjectSupplieren_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ: nghiên cứu trường hợp dịch vụ vận tải container hàng hóa bằng đường biển tại khu vực TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.