Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Anh Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Quang Hiếuen_US
dc.date.accessioned2019-02-22T07:48:21Z-
dc.date.available2019-02-22T07:48:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006686-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029237~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58588-
dc.description.abstractTác giả đã trình bày tổng quan về thương hiệu, khái niệm giá trị thương hiệu, những nghiên cứu về giá trị thương hiệu trước đây và làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh. Từ đó, tác giả nhận thấy mô hình giá trị thương hiệu của Aaker (1991) và thang đo giá trị thương hiệu của Yoo và Donthu (2001) phù hợp với đề tài nghiên cứu. Dựa trên cơ sở đó, tác giả trình bày thiết kế phương pháp nghiên cứu và phân tích thực trạng giá trị thương hiệu Mazda ở chương sau.Tác giả đã giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần ô tô Trường Hải, tình hình kinh doanh xe Mazda và những định hướng phát triển sắp tới của Công ty. Trình bày tổng quan thiết kế nghiên cứu, phương pháp khảo sát, phương pháp phân tích dữ liệu, xây dựng thang đo và mã hoá thang đo. Từ kết quả nghiên cứu định tính, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu và tiến hành khảo sát, xử lý số liệu để kiểm định độ tin cậy của thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha và đưa các biết quan sát đạt độ tin cậy vào phân tích nhân tố khám phá. Dựa trên kết quả khảo sát, tác giả phân tích thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Mazda tại Công ty Trường Hải và xác định những vấn đề còn tồn tại khiến khách hàng đánh giá chưa cao về thương hiệu. Cuối cùng, tác giả lý giải nguyên nhân, từ đó đưa ra những giải pháp để giải quyết những tồn tại nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Mazda.en_US
dc.format.medium102 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu dòng xe Mazda tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.