Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạien_US
dc.contributor.authorLê Viết Longen_US
dc.date.accessioned2019-03-04T08:19:27Z-
dc.date.available2019-03-04T08:19:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006480-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1028930~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58617-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xác định mức độ ảnh của các yếu tố thương hiệu và văn hóa cấp cá nhân đến quyết định mua máy tính bảng tại TP.HCM. Dựa vào các nghiên cứu liên quan trước đây và qua kết quả nghiên cứu sơ bộ tác giả đã xây dựng mô hình về quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 6 yếu tố tác động đó là: Đặc điểm sản phẩm, Nhận thức thương hiệu, Chính sách giá cả, Sợ rủi ro, Truyền thống, và Độc lập cá nhân. Trong nghiên cứu chính thức, tác giả thực hiện khảo sát với 400 khách hàng sau khi làm sạch và loại bỏ những mẫu phiếu không hợp lệ còn lại 350 mẫu và bằng các công cụ phân tích, đánh giá thang đo thông qua kiểm tra độ tin cậy bằng hệ số Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội bằng phần mềm SPSS 2.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả sáu yếu tố đã nêu trong mô hình đều có tác động đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó yếu tố Đặc điểm sản phẩm có tác động mạnh nhất, tiếp theo là các yếu tố Tính độc lập cá nhân, Chính sách giá cả, Truyền thống, Nhận thức thương hiệu và Sợ rủi ro. Ngoài ra kết quả nghiên cứu cũng cho thấy không có sự khác biệt giữa các nhóm giới tính, độ tuổi, thu nhập và trình độ học vấn của khách hàng tại TP.HCM trong quyết định mua máy tính bảng.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.titleẢnh hưởng thương hiệu và văn hóa cấp cá nhân đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.