Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lệ Chien_US
dc.contributor.authorPhùng Công Dũngen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T08:34:55Z-
dc.date.available2019-03-11T08:34:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006482-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1029016~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58655-
dc.description.abstractTác giả khái quát cơ sở lý luận chung về hoạt động marketing trực tuyến; vận dụng cơ sở lý luận để đánh giá đúng thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của Công ty CHILI. Từ kết quả đánh giá thực trạng, luận văn đã chỉ ra khó khăn, tồn tại và các mặt đã đạt được trong hoạt động marketing trực tuyến đối với Công ty Cổ phẩn Chili. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Chili.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing trực tuyếnen_US
dc.subjectInternet marketingen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Chili 2018 – 2020en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.