Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Quang Thôngen_US
dc.contributor.authorTô Thị Anh Thưen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T08:53:37Z-
dc.date.available2019-03-11T08:53:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006713-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1029152~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58662-
dc.description.abstractBài nghiên cứu nhằm mục tiêu phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng(VPBank). Bài nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp thống kê, so sánh, phân tích các số liệu thu thập tài chính và hoạt động kinh doanh của VPBank nhằm đánh giá, phân tích thực trạng về hoạt động kinh doanh nói chung và mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ nói riêng; đồng thời thực hiện khảo sát ý kiến 140 người dùng về mức độ hài lòng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VPBank. Kết quả nghiên cứu cho thấy tình hình kinh tế và tài chính có sự phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn năm năm trở lại đây cùng với việc tập trung phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các cấp lãnh đạo của VPBank trong mục tiêu chiến lược hoạt động đến năm 2020. Trên cơ sở kết quả khảo sát người dùng dịch vụ của VPBank, phần lớn người dùng đồng ý hài lòng với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ do VPBank cung cấp, tuy nhiên với mức độ trung thành chưa cao. Lý do là vì hiện trên thị trường đang có rất nhiều ngân hàng khác đang tập trung rất mạnh vào mảng dịch vụ bán lẻ với khả năng nhận diện thương hiệu cao và hệ thống công nghệ hiện đại có khả năng cạnh tranh lớn với mức chi phí dịch vụ thấp. Trong khi đó, VPBank dần nổi bật trong thời gian gần đây nên thương hiệu chưa thực sự tạo nên nhiều niềm tin và thu hút khách hàng nên khả năng trung thành của khách hàng khi tiếp tục giao dịch với VPBank chưa đạt như mong đợi. Cuối cùng, bài nghiên cứu tập trung đưa ra các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ cho VPBank trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt và thay đổi nhanh chóng.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectCompetitivenessen_US
dc.subjectRetail banking servicesen_US
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.