Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Dũngen_US
dc.contributor.authorLâm Chấn Thuậnen_US
dc.date.accessioned2019-03-26T09:11:29Z-
dc.date.available2019-03-26T09:11:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006777-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029457~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58685-
dc.description.abstractTác giả trình bày một vài khái niệm về dịch vụ, dịch vụ ăn uống với các đặc điểm cơ bản và trình bày về dịch vụ cung ứng suất ăn công nghiệp; iới thiệu về marketing, marketing dịch vụ với các khái niệm, chức năng và vai trò của marketing; nêu các nội dung về hoạt động marketing dịch vụ với 7Ps gồm có: sản phẩm dịch vụ, giá dịch vụ, phân phối, chiêu thị, con người, quy trình dịch vụ và cơ sở vật chất trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng suất ăn công nghiệp. Tiếp đó, tác giả đã giới thiệu khái quát về Toàn Thắng Food, đánh giá chung về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty trong giai đoạn 2013 – 2017 và nêu rõ lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp. Phần trọng tâm trong chương 2 là tập trung phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Toàn Thắng Food trong giai đoạn 2013 – 2017. Đồng thời, tác giả tiến hành khảo sát thực tế bằng cách lấy ý kiến khách hàng thông qua bảng câu hỏi điều tra về các hoạt động marketing của Toàn Thắng Food. Mô hình marketing 7Ps này bao gồm: sản phẩm dịch vụ, giá cả, phân phối, chiêu thị, con người, quy trình dịch vụ và cơ sở vật chất. Qua đó, có thể nhận thấy được ưu và nhược điểm của mỗi hoạt động marketing đang được triển khai tại Toàn Thắng Food. Trên cơ sở thực trạng và định hướng phát triển và mục tiêu marketing của Toàn Thắng Food trong 5 năm tới, tác giả đề xuất 8 nhóm giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Toàn Thắng Food bao gồm: giải pháp về nghiên cứu thị trường, giải pháp về sản phẩm dịch vụ, giải pháp về giá cả, giải pháp về hệ thống phân phối, giải pháp về hoạt động chiêu thị, giải pháp về con người, giải pháp về quy trình dịch vụ và giải pháp về cơ sở hạ tầng; từ đó góp phần thúc đẩy công ty có thể duy trì và phát triển doanh thu, lợi nhuận, tạo dựng niềm tin và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Toàn Thắng Food.en_US
dc.format.medium123 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty CP Thực phẩm Toàn Thắng đến năm 2022en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.