Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Văn Sơnen_US
dc.contributor.authorLê Hoài Phươngen_US
dc.date.accessioned2019-04-19T08:35:53Z-
dc.date.available2019-04-19T08:35:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherbarcode: 1000007584-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1029515~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58710-
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám chữa bệnh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã trình bày cơ sở lý thuyết cùng với những kết quả nghiên cứu, phát hiện trước đây, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tế của các cơ sở KCB trên địa bàn. Mô hình nghiên cứu được xây dựng với 7 yếu tố: chất lượng kỹ thuật, phương tiện hữu hình, sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự thấu hiểu, chi phí khám chữa bệnh tác động đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ kams chữa bệnh trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Các phương pháp được dùng để phân tích dữ liệu như: kiểm định thang đo bằng phương pháp phân tích độ tin cậy Cronbach's alpha và loại bỏ những biến quan sát có hệ số tương quan biến - tổng nhỏ; sử dụng kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá EFA để loại bỏ các biến có thông số nhỏ bằng cách kiểm tra các hệ số tải nhân tố và các phương sai trích được. Sau đó sẽ kiểm tra độ thích hợp của mô hình, xây dựng mô hình hồi quy bội và kiểm định các giả thuyết. Kết quả phân tích cho thấy "chi phí khám chữa bệnh", "sự đáp ứng" và sự thấu hiểu là 3 yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng; hai yếu tố "chất lượng kỹ thuật" và "năng lực phục vụ" tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng; yếu tố "sự tin cậy" và "phương tiện hữu hình" tác động thấp nhất đến sự hài lòng của người dân. Qua những phương pháp phân tích đánh giá trên tác giả đã đưa ra một số hàm ý quản trị và đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám chữa bệnh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của bệnh nhânen_US
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhen_US
dc.subjectPatient satisfaction,en_US
dc.subjectMedical careen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám chữa bệnh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityStatistics = Thống kêen_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.