Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorLương Thị Huyền Linhen_US
dc.date.accessioned2019-04-24T07:52:26Z-
dc.date.available2019-04-24T07:52:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode:1000007555-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1029357~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58731-
dc.description.abstractLuận văn nhằm phân tích sự khác nhau giữa các nhóm khách hàng của DongA Bank (khách hàng trung thành, khách hàng rời bỏ, khách hàng mới) về đánh giá các thành phần giá trị thương hiệu DongA Bank sau kiểm soát đặc biệt, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm khôi phục giá trị thương hiệu DongA Bank sau kiểm soát đặc biệt. Nghiên cứu gồm hai bước chính là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức: Nghiên cứu sơ bộ sử dụng phương pháp định tính bằng việc tiếp cận, phân tích số liệu tiền gửi cá nhân giai đoạn 2014 – 2017 dựa trên tài liệu thứ cấp của ngân hàng để nhận dạng được 3 nhóm khách hàng trung thành, khách hàng rời bỏ và khách hàng mới đến sau kiểm soát đặc biệt. Nghiên cứu chính thức áp dụng phương pháp định lượng kết hợp định tính. Dựa trên cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trong và ngoài nước, tác giả lựa chọn mô hình của nghiên cứu đã được thực hiện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực ngân hàng:“Đo lường tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng theo khía cạnh khách hàng” của TS. Hoàng Thị Phương Thảo & ThS. Hoàng Trọng (2010). Bằng phương pháp định lượng, tiến hành khảo sát 300 khách hàng tiền gửi cá nhân (100 KH/nhóm) về mức độ đánh giá các thành phần giá trị thương hiệu DongA Bank thông qua bảng câu hỏi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, sau đó kiểm định sự khác biệt bằng phương pháp phân tích ANOVA. Tiếp đó tác giả phỏng vấn thêm một số nhân viên làm việc tại các vị trí liên quan đến giao dịch tiền gửi tại ngân hàng, từ đó tìm hiểu các thành phần nào của giá trị thương hiệu đang được khách hàng trung thành và khách hàng mới đánh giá cao, thành phần nào đang bị khách hàng rời bỏ đánh giá thấp, chưa hài lòng và cần khắc phục. Cuối cùng, tác giả đưa ra một số đề xuất giải pháp nhằm khôi phục giá trị thương hiệu DongA Bank sau kiểm soát đặc biệt, đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTiếp thị ngân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCommercial banks-
dc.subjectTrademarks-
dc.subjectBank marketing-
dc.titleMột số giải pháp nhằm khôi phục giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Đông Á sau kiểm soát đặc biệten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.