Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Văn Năngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mai Hươngen_US
dc.date.accessioned2019-04-25T06:40:53Z-
dc.date.available2019-04-25T06:40:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007563-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029425~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58756-
dc.description.abstractXuất phát từ mục tiêu xem xét tác động của các yếu tố đến quyết định chấp nhận sử dụng chi nhánh của 300 khách hàng có giao dịch với BIDV ở Đồng Nai, tác giả thực hiện khảo sát các khách hàng có giao dịch với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và sử dụng dịch vụ chi nhánh của BIDV trong khoảng thời gian từ tháng 06/2017 đến tháng 07/2018. Đồng thời, luận văn áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng dựa trên cách tiếp cận của Bashir và Madhavaiah (2014) để phân tích tác động của các yếu tố đến quyết định chấp nhận sử dụng chi nhánh của các khách hàng. Trong đó luận văn sử dụng các yếu tố bao gồm nhận thức sự hữu ích của chi nhánh, nhận thức sự dễ dàng sử dụng, sự tự tin, nhận thức rủi ro, sự tin tưởng, và ảnh hưởng xã hội như là các yếu tố giải thích quyết định chấp nhận sử dụng chi nhánh của các khách hàng. Hơn thế nữa, luận văn sử dụng kiểm định Cronbach Alpha và khám phá nhân tố EFA để xem có cần thiết phải loại các thang đo mà luận văn đưa ra hay không? Qua đó tác giả thấy rằng các câu hỏi trong các thang đo mà luận văn đưa ra đều phù hợp. Cho nên tác giả sử dụng các kết quả này để tiến hành hồi quy mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định chấp nhận sử dụng Chi nhánh của các khách hàng. Thông qua việc sử dụng phương pháp ước lượng OLS, tác giả nhận thấy rằng các yếu tố được luận văn đưa vào mô hình nghiên cứu đều có tác động đáng kể đến quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ chi nhánh của các khách hàng đang có giao dịch với BIDV ở tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên chiều hướng và mức độ tác động của từng biến lại có sự khác biệt. Cụ thể, nhận thức dễ dàng sử dụng, nhận thức hữu ích, sự tự tin, sự tin tưởng và ảnh hưởng xã hội sẽ có thể làm gia tăng quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ chi nhánh của các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của BIDV ở tỉnh Đồng Nai. Phát hiện này phù hợp với sự kỳ vọng ban đầu. Tuy nhiên, trái ngược với các yếu tố trên, nhận thức rủi ro của khách hàng sẽ làm giảm quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ chi nhánh của các khách hàng có giao dịch với BIDV ở tỉnh Đồng Nai. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý chính sách.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectBanking-
dc.subjectCommercial banks-
dc.subjectInternet banking services-
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của các khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.