Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Giápen_US
dc.contributor.authorTrương Bích Hạnhen_US
dc.date.accessioned2019-05-23T04:16:13Z-
dc.date.available2019-05-23T04:16:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007619-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029504~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58837-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu được thực hiện với mục đích tìm ra các nhân tố đánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ công lĩnh vực tư pháp tại Ủy ban nhân dân huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện; từ đó, xác định các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ với mong muốn tạo sự hài lòng hơn nữa của người dân, tạo sự tin tưởng của người dân đối với cơ quan quản lý của Nhà nước. Từ những kết quả nghiên cứu trước đây về sự hài lòng của người dân, tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu. Đề tài thực hiện nghiên cứu định tính nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ công lĩnh vực tư pháp, đồng thời thực hiện hiệu chỉnh thang đo để đưa vào nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định lượng được tiến hành 210 phiếu khảo sát hợp lệ. Tác giả sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để kiểm định để kiểm định, đánh giá độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach’s Alpha, kiểm định mô hình nghiên cứu bằng phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi qui tuyến tính bội. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ ảnh hưởng các nhân tố đến chất lượng dịch vụ hành chính công lĩnh vực tư pháp đến sự hài lòng của người tham gia dịch vụ công. Trong đó nhân tố đồng cảm của công chức đóng vai trò quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người dân (β = 0.458), tiếp đến là thái độ phục vụ của công chức (β = 0.291), độ tin cậy (β= 0.197), năng lực công chức (β= 0.161), và cuối cùng là cơ sở vật chất (β = 0.070). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công lĩnh vực tư pháp tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ dân sựen_US
dc.subjectDịch vụ tư phápen_US
dc.subjectHài lòng người dânen_US
dc.subjectCivil service-
dc.subjectJudicial service-
dc.subjectCitizen satisfaction-
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ công lĩnh vực tư pháp tại Ủy ban nhân dân huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mauen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.