Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Văn Thắngen_US
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Gấmen_US
dc.date.accessioned2019-05-23T06:46:13Z-
dc.date.available2019-05-23T06:46:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherbarcode: 1000007577-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1029534~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58851-
dc.description.abstractĐề tài nhằm tìm ra những nhân tố thật sự tác động đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh; xác định cụ thể chiều hướng và mức độ tác động của các nhân tố; đề xuất giải pháp cho nhà quản trị nhằm phát triển dịch vụ và gia tăng doanh thu du lịch trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Tác giả xác định các nhân tố: tài nguyên du lịch, đánh giá về giá cả, an ninh và môi trường, cơ sở hạ tầng, nhân viên phục vụ du lịch và điểm đến núi Bà Đen là sáu nhân tố đóng góp tích cực vào sự hài lòng của du khách sau khi được kiểm định về độ tin cậy, về giá trị và sự phù hợp của mô hình. Ngoài ra, sáu nhân tố này còn tác động dương đến sự hài lòng của du khách thông qua phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính chỉ ra nhân tố điểm đến núi Bà Đen có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của du khách (hệ số β chuẩn hóa = 0.342), thứ hai là an ninh và môi trường (β = 0.288), kế đến là nhân viên phục vụ du lịch (β =0.215), tài nguyên du lịch (β =0.206), đánh giá về giá cả (β = 0.177) và thấp nhất là cơ sở hạ tầng (β = 0.108). Bài luận văn này đã cho thấy những khía cạnh khác nhau về sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh. Kết quả nghiên cứu đã góp phần chứng minh sự phù hợp của mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của du khách, sáu giả thuyết nghiên cứu đưa ra được chấp nhận và đã đem lại ý nghĩa thiết thực cho các nhà đầu tư về du lịch để đưa ra các quyết định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để ngày càng nâng cao sự hài lòng của du khách.en_US
dc.format.medium58 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectKhách du lịchen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.subjectTouristsen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleMột số nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ du lịch tại khu du lịch núi Bà Đen tỉnh Tây Ninhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityStatistics = Thống kêen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.