Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lệ Chien_US
dc.contributor.authorVõ Nguyễn Ngọc Bíchen_US
dc.date.accessioned2019-06-13T03:12:12Z-
dc.date.available2019-06-13T03:12:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000007400-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029707~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58885-
dc.description.abstractNền kinh tế toàn cầu đang ngày càng phát triển kéo theo sự tăng trưởng nhanh chóng của các hãng hàng không. Trong vòng 20 năm tới, sẽ có hàng chục nghìn máy bay thương mại mới được đưa vào khai thác, dẫn đến một nhu cầu nhân sự rất lớn trong ngành Hàng không, đặc biệt là đội ngũ phi công và tiếp viên hàng không. Việc khan hiếm nhân sự trong ngành hàng không đang tiếp tục diễn ra thời gian gần đây với lý do chủ yếu là vì tốc độ tăng trưởng của hàng không tư nhân rất nhanh, đã gây ra hiện tượng chảy máu chất xám trong ngành hàng không tạo những thiệt hại không nhỏ cho Vietnam Airlines. Cho tới nay, Vietnam Airlines đang phải đối mặt với nguy cơ mất hàng loạt nhân sự về tay các hãng hàng không tư nhân như Vietjet Air, Bamboo Air… vì lương thưởng, chính sách và các chế độ. Nghiên cứu này sẽ xác định các nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng và gắn kết của tiếp viên hàng không đối với hãng hàng không Vietnam Airlines để đưa ra những định hướng và giải pháp phù hợp cho tổ chức. Dựa vào việc tổng hợp lý thuyết và các mô hình, tác giả tiến hành nghiên cứu định tính sơ bộ và định lượng chính thức. Kết quả cho thấy chính sách lương thưởng và đào tạo có tác động lớn nhất đến sự hài lòng và sự gắn kết của tiếp viên hàng không với hãng hàng không. Tổ chức nhận thấy được vấn đề này sẽ có những giải pháp phù hợp để duy trì và gia tăng sự gắn kết của tiếp viên hàng không đối với hãng hàng không.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGắn kết tổ chứcen_US
dc.subjectTinh thần của nhân viênen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectOrganizational commitmenten_US
dc.subjectEmployee moraleen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng và gắn kết của tiếp viên hàng không đối với hãng hàng không VietnamAirlinesen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.