Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thái Bìnhen_US
dc.date.accessioned2019-06-13T04:07:08Z-
dc.date.available2019-06-13T04:07:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBracode: 1000007670-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029658~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58908-
dc.description.abstractNghiên cứu của tác giả tập trung vào ba mục tiêu: định hướng marketing được thể hiện qua các khía cạnh nào; hiệu quả hoạt động kinh doanh được thể hiện qua các khía cạnh nào; phân tích thực trạng định hướng marketing tại Công ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food. Luận văn sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính, nghiên cứu định lượng, thống kê mô tả, so sánh và phân tích dữ liệu,…Từ kết quả thu thập được, tác giả sẽ tiến hành xử lý dữ liệu trên phần mềm SPSS 20.0 như phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích thống kê mô tả, tương quan, hồi quy bội để khẳng định định hướng marketing được đo lường qua hiệu quả hoạt động kinh doanh là phù hợp với thực tế. Kết quả nghiên cứu này giúp cho Ban lãnh đạo Công ty Hoàng Đăng Food hiểu rõ được vai trò của định hướng marketing trong thị trường thực phẩm. Từ đó đưa ra chiến lược marketing thích hợp để gia tăng sự cạnh tranh nâng cao thị phần trên thị trường, đồng thời kiên định với định hướng marketing của mình khi hiệu quả kinh doanh của công ty tăng trưởng mạnh. Luận văn còn cung cấp cho các công ty, tập đoàn và liên doanh ở Việt Nam trong ngành thực phẩm và các ngành khác phương pháp đo lường định hướng marketing của mình qua một thước đo tiêu biểu và đáng tin cậy nhất là hiệu quả hoạt động kinh doanh; từ đó đề xuất ra các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện định hướng marketing của công ty.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện định hướng marketing tại Công ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food giai đoạn 2018 - 2020en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.