Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorPhạm Xuân Hiệpen_US
dc.date.accessioned2019-07-08T03:40:57Z-
dc.date.available2019-07-08T03:40:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008120-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1029969~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59001-
dc.description.abstractTác giả hiện tại đang công tác tại Công ty OOCL Logistics Việt Nam, trong quá trình làm việc, tác giả có phát hiện ra Công ty có tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa nhưng chất lượng hoạt động kinh doanh không được cao. Chính vì điều này mà tác giả muốn làm ra nghiên cứu này để tìm ra các bất cập trong hoạt động dịch vụ logistics của Công ty, để đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề này, từ đó làm tăng cao chất lượng kinh doanh và doanh thu của Công ty. Để có thể tìm ra các vấn đề còn tồn tại và đưa ra các giải pháp tác giả đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Trong đó, phương pháp nghiên cứu định tính để xác định các tiêu chí và thang đo để phân tích chất lượng dịch vụ logistics ở Công ty, phương pháp nghiên cứu định lượng để phân tích đánh giá thực trạng hiện tại ở Công ty. Sau khi phân tích, tác giả phát hiện Công ty hiện tại còn nhiều vấn đề cần giả quyết ở các khâu chất lượng thủ tục, chất lượng thông tin, tính kịp thời và xử lí sự cố, tính chính xác và các vấn đề về công nghệ thông tin. Để giải quyết được các vấn đề này Công ty cần phải hoàn thiện lại quy trình thủ tục và cải thiện chất lượng các nhân viên liên lạc, các phương thức liên lạc cũng cần được nâng cao, hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng, hoàn thiện các hoạt động kho bãi và vận tải của Công ty, nâng cao hiệu suất của việc giải quyết các khiếu nại, sự cố và gia tăng áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại vào các hoạt động của công ty. Sau khi áp dụng các phương pháp giải quyết mà nghiên cứu đưa ra, tác giả tin tưởng hoạt động dịch vụ logistics của Công ty sẽ trôi chảy hơn, làm gia tăng thêm nguồn khách hàng cũng như doanh thu của Công ty.en_US
dc.format.medium124 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectDịch vụ logisticen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty OOCL Logistics Việt Nam từ năm 2018 đến năm 2023en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.