Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Loanen_US
dc.date.accessioned2019-09-03T03:01:22Z-
dc.date.available2019-09-03T03:01:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008597-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030488~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59183-
dc.description.abstractHệ thống đào tạo trực tuyến nhằm tạo cơ hội tiếp cận, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong việc ứng dụng đào tạo, nâng cao chất lượng, bồi dưỡng nguồn nhân lực. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học với phương pháp E-Learning là rất quan trọng, từ kết quả nghiên cứu đề xuất các hàm ý, nhằm nâng cao sự hài lòng của người học với phương pháp E-Learning và góp phần nâng cao chất lượng và hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu vận dụng“phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm xác định“các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học với phương pháp”E-Learning. Nghiên cứu định lượng được tiến hành trên 240 phiếu khảo sát hợp lệ. Tác giả sử dụng phần mềm SPSS16.0 để kiểm định thang đo qua hệ số Cronbach’Alpha, kiểm định mô hình bằng phân tích nhân tố”khám phá“(EFA), phân tích hồi quy và kiểm định sự khác biệt.” Kết”quả nghiên cứu đã xác định được”có 6“nhân tố”tác động“đến”sự hài lòng của người học theo thứ tự là: nhân tố tác động mạnh nhất là “Thái độ người học”, thứ hai là “Giao diện hệ thống”, thứ ba là “Chương trình đào tạo”, thứ tư là “Công nghệ”, thứ năm là “Giảng viên” và nhân tố tác động yếu nhất là “Tương tác”. Kết quả của nghiên cứu này giúp cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh hiểu rõ hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học với phương pháp E-Learning. Từ đó, có thể khẳng định, đào tạo từ xa E-Learning là một xu thế tất yếu trong sự phát triển. Chất lượng trong đào tạo luôn phải được đặt lên hàng đầu, hướng tới người học, làm cho người học có được sự thoải mái, sự tin tưởng, hoàn toàn hài lòng đối với khóa học. Kết quả của nghiên cứu còn góp phần bổ sung thêm vào hệ thống thang đo và mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học với phương pháp E-Learning.en_US
dc.format.medium133 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.subjectHọc trực tuyếnen_US
dc.subjectPhương pháp học tậpen_US
dc.subjectSự hài lòng của người họcen_US
dc.subjectEducationen_US
dc.subjectLearning methodsen_US
dc.subjectLearner satisfactionen_US
dc.subjectE-Learningen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học với phương pháp E-Learning: nghiên cứu tại Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (Excutive of Master Public Management) = Quản lý công điều hành cao cấp (EMPM)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.