Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy Giangen_US
dc.date.accessioned2019-09-03T03:51:38Z-
dc.date.available2019-09-03T03:51:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008596-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030486~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59191-
dc.description.abstractCuộc cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang ngày càng khốc liệt hơn tại thị trường bán lẻ Việt Nam – một thị trường đầy tiềm năng. Hiện nay thu nhập của người dân Việt Nam ngày càng tăng, nhu cầu ngày càng được nâng cao, có nhiều cơ hội chọn lựa nơi mua sắm. Giống như các hoạt động kinh doanh khác, khách hàng ở vị trí quan trọng nắm giữ thành công hay thất bại của siêu thị. Điều rất quan trọng đối với bất kỳ nhà bán lẻ nào là hiểu khách hàng chọn siêu thị này chứ không phải nơi khác để mua sắm. Nhận thấy AEON Citimart là một hệ thống siêu thị bán lẻ có mặt từ nhiều năm được người tiêu dùng biết đến và mua sắm nhưng vẫn chưa tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng, thị phần của siêu thị AEON Citimart còn khá nhỏ trong một thị trường đầy tiền năng. Vì vậy bài nghiên cứu này tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn Siêu thị AEON Citimart là nơi mua sắm dưới góc độ của người tiêu dùng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh để cải thiện và nâng cao chất lượng siêu thị một cách hiệu quả hơn. Phương pháp nghiên cứu định lượng bằng cách khảo sát 301 đáp viên thông qua khảo sát trực tiếp và email. Kết quả cho thấy những nhân tố thu hút khách hàng đến Siêu thị AEON Citimart mua sắm là hàng hóa dịch vụ; vị trí, cơ sở vật chất; giá cả sản phẩm; các chương trình khuyến mãi; chính sách chăm sóc khách hàng và sự tin cậy khi mua sắm tại AEON Citimart. Kết quả này giúp góp phần tăng sự hiểu biết về quyết định lựa chọn Siêu thị AEON Citimart và tạo cơ sở để phát huy các chiến lược phù hợp với mục đích hiện nay của doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium126 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàngen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectPurchasingen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định chọn Siêu thị AEON Citimart làm nơi mua sắm của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.