Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bảo Trungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thảo Trinhen_US
dc.date.accessioned2019-09-03T07:02:42Z-
dc.date.available2019-09-03T07:02:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008544-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030455~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59207-
dc.description.abstractKhách hàng đầu tư là lượng khách thường xuất hiện ở giai đoạn đầu khi dự án được triển khai mở bán trên thị trường. Họ được xem là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại trong khâu tiêu thụ sản phẩm nói riêng và kinh doanh nói chung của dự án đó. Cho nên việc thực hiện đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực đầu tư căn hộ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh” là hết sức cần thiết cho doanh nghiệp. Nghiên cứu cũng giúp các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường có thêm thông tin tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn đầu tư cho mình. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố có ảnh hưởng đến động lực đầu tư căn hộ của khách hàng và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Nghiên cứu được thực hiện qua các phương pháp phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy tuyến tính bội, Independent samples T- test và ANOVA. Kết quả cho thấy cả bốn yếu tố: vị trí, môi trường xung quanh, cấu trúc và tài chính đều ảnh hưởng đến động lực đầu tư căn hộ của khách hàng tại TP.HCM. Trong đó, yếu tố vị trí có ảnh hưởng lớn nhất. Đồng thời kiểm định T – test và ANOVA cũng cho kết quả các nhóm khách hàng có trình độ học vấn và thu nhập càng cao thì ảnh hưởng càng lớn đến động lực đầu tư căn hộ của khách hàng. Cuối cùng, dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số mặt còn hạn chế của nghiên cứu và những kiến nghị, đề xuất để các chủ đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nắm được các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến động lực đầu tư căn hộ của khách hàng để có chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.en_US
dc.format.medium144 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh bất động sảnen_US
dc.subjectNhà chung cưen_US
dc.subjectReal estate businessen_US
dc.subjectApartment housesen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực đầu tư căn hộ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.