Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đoàn Thanh Hàen_US
dc.contributor.authorNgô Mỹ Nhuen_US
dc.date.accessioned2019-09-11T02:17:53Z-
dc.date.available2019-09-11T02:17:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008626-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030562~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59291-
dc.description.abstractTrước áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt, các trường đại học cao đẳng phải có những bước chuyển mình thích hợp để gia tăng uy tín và thu hút người học. Muốn làm được điều đó, các trường phải không ngừng nỗ lực nâng cao chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng phải có nhận thức đúng đắn và sâu sắc về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu để khẳng định hình ảnh và vị thế của nhà trường trong tâm trí công chúng. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phấn đấu nhiều hơn để được xã hội biết đến như một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, giảng viên giỏi và tâm huyết, cán bộ nhiệt tình và chuyên nghiệp, yêu thương quý trọng sinh viên, chất lượng đào tạo cao với chương trình tiên tiến, hiện đại, sinh viên giỏi, năng động, học đi đôi với hành, biết lập thân lập nghiệp sau khi tốt nghiệp. Kết quả nghiên cứu đã đạt được các mục tiêu nghiên cứu đề ra ban đầu như: Xác định các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng; Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng; (3) Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Căn cứ từ thực trạng cũng như giá trị trung bình các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, nghiên cứu đã đề xuất các nhóm giải pháp theo thứ tự ưu tiên là: - Ưu tiên thứ nhất là giải pháp liên quan đến “Trung thành thương hiệu”. Ưu tiên thứ hai là giải pháp liên quan đến “Nhận thức thương hiệu”. Ưu tiên thứ ba là giải pháp liên quan đến “Hình ảnh thương hiệu”. Ưu tiên thứ tư là giải pháp liên quan đến “Liên tưởng thương hiệu”. Do yếu tố “Chất lượng cảm nhận” có giá trị trung bình khá cao (hơn 3,782) và khi phân tích thực trạng thì Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã thực hiện khá tốt nên nghiên cứu không đề xuất giải pháp cho yếu tố này.en_US
dc.format.medium134 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectTrường đại họcen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectUniverstitiesen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.